Top 5 món ăn giúp tăng cân chỉ trong 1 tuần

Để có thể tăng cân chỉ với 1 tuần thì bạn hoàn toàn vẫn có thể làm được. Nhưng phải chọn cho mình những món ăn đúng thì mới có thể tăng cân tốt được. Hãy cùng xem qua những món ăn sau để đưa chúng vào kế hoạch tăng cân của bạn nhé!

  1. Cơm tấm
tao-mat-troi

Cơm tấm

Một phần cơm tấm thơm ngon cung cấp khoảng 500-600 Calo, 10-20 chất béo, 80-90g tinh bột, 20-26g protein, 0,5-1g chất xơ. Đây là lượng dưỡng chất dồi dào mà người gầy cần nạp vào cơ thể trong bữa sáng. Để bữa ăn bớt khô, bạn nên ăn thêm một chén canh rau củ.

  1. Bún, phở

Các món nước như bún, phở, bánh canh… đều là những món bạn nên đưa vào thực đơn tăng cân buổi sáng. Bún bò, phở gà, bún riêu, bánh canh xương thịt… chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng và cân đối, sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới thật năng động và ‘êm bụng’ cho đến tận trưa

Đừng tốn thời gian suy nghĩ sáng nay phải ăn gì để tăng cân nhanh, hãy phóng xe ra ngay hàng bún phở đầu đường và gọi một tô to bự nhé!

  1. Bánh mì bò kho, bò né

Bánh mì bò kho hoặc món bò né cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng của bạn. Thịt bò trong các món này sẽ cung cấp nhiều protein cho cơ thể, không chỉ vậy phần rau củ, chất xơ và nước béo trong món bò kho còn rất kích thích vị giác, giúp bạn ăn nhiều mà không cảm thấy ngán. Với món bò né, một lát bơ, pate sẽ khiến món ăn thêm phần hấp dẫn và vô cùng có lợi cho hành trình tăng cân.

  1. Bánh mì quết bơ đậu phộng

Nếu không có nhiều thời gian để ăn những món ‘phức tạp’, bạn có thể tự làm món bánh mì quết bơ đậu phộng cho bữa sáng. Vài miếng bánh mì bơ đậu phộng tuy nhỏ nhưng có thể giúp bạn làm đầy bao tử nhanh chóng mà vẫn tăng cân đều đều.

Bơ đậu phộng chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng, trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, chất bột, chất xơ. Đây đều là những chất cần thiết cho người gầy cần tăng cân

  1. Ngũ cốc

Một cốc ngũ cốc cho bữa sáng của người ‘que tăm’ cũng không phải là một lựa chọn tồi. Mỗi một hạt ngũ cốc đều là một thực phẩm tuyệt vời hỗ trợ tăng cân. Mỗi sáng, chỉ cần ăn 10 – 20gr ngũ cốc dinh dưỡng là bạn đã có thể đảm bảo cân nặng của mình ‘tăng vọt’ trong nay mai.

Bên cạnh các món ăn chính trên, bạn cũng có thể bổ sung vài loại trái cây vào thực đơn tăng cân cho bữa sáng, hoặc bạn có thể ăn những lúc cảm thấy đói. Chuối, xoài chín và hồng xiêm là những loại trái cây tuyệt vời cho hành trình tăng cân của bạn.

Để hổ trợ cho quá trình tăng cân, tăng cơ diễn ra tốt hơn, các bạn có thể dùng Tảo Mặt Trời. Tảo mặt trời Spirulina Gold plus được khá nhiều người sử dụng với mục đích tăng cân, bổ sung dinh dưỡng. Đây là một thực phẩm giúp cho người gầy tăng cân một cách tự nhiên do nó có nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra, với người bình thường thì nó còn là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho họ có thể hoạt động bình thường.

Các dưỡng chất thiết yếu cần bổ sung cho cơ thể được nạp qua các bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, không phải vitamin và khoáng chất nào cũng được hấp thụ đầy đủ chỉ thông qua ăn uống. Chính vì thế, việc bổ sung dinh dưỡng bằng tảo mặt trời chính là giải pháp khoa học và an toàn để hỗ trợ sức khỏe, bổ sung các chất cần thiết , chống lại ung thư…

tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus được chiết xuất từ tảo spirulina nguyên chất . Khả năng của cơ thể người hấp thu đạm trong Tảo Mặt trời lên đến hơn 90%), các chất khoáng như canxi, sắt, kẽm, vitamin A, nhóm B, K… và các chất chống oxi hóa…

0/5 (0 Reviews)

Your Comment