Cách giảm cân bằng chuối của người nhật cực hay

Giới thiệu thực đơn giảm cân bằng chuối của người Nhật bản, giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả và hoàn toàn không gây mệt mỏi, gây hại sức khỏe như các cách giảm cân khác.

Chuyên mục làm đẹp của báo 10s.vn hân hạnh mang đến cho quý độc giả những phương pháp làm đẹp ít tốn thời gian nhất và ít tốn kém nhất mà vẫn mang lại hiệu quả & tiện lợi cho người áp dụng.

Vì sao chuối lại có công dụng giảm cân?

Chuối là một trong những loại hoa quả có chứa hàm lượng chất xơ rất cao, chuối cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan lẫn chất xơ không hòa tan cho cơ thể. Do đó, chuối có thể giúp chúng ta giảm cân được là vì nó cung cấp một lượng chất xơ đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác nó qua đó khả năng hấp thụ thức ăn giảm đi đáng kể.

Đặc biệt, trong chuối còn chứa một hàm lượng chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị nên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-24% chất béo, vì thế nó sẽ giúp lượng calo đi vào cơ thể giảm đi đáng kể, trực tiếp tránh được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể.

3 lý do khiến chuối giúp bạn giảm cân tuyệt vời

Chuối chứa rất nhiều vitamin tốt cho cơ thể và là một cách giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Tại sao lại vậy?

Thứ nhất, chuối rất ít chất béo và giầu kali nên cung cấp được chất bổ dưỡng cho cơ thể mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì ăn chuối không bị tăng cân, ngược lại còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Thứ 2, hàm lượng Norepinephrine trong chuối giúp phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, vậy nên chị em hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối để giảm cân.

Thứ 3, chuối chứa nhiều chất xơ mà chất xơ là liều thuốc hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân vì chất xơ giúp bạn cảm thấy lo lâu hơn, hạn chế được cảm giác thèm ăn.

cach-giam-can-bang-chuoi-6

3 lý do trên đã khẳng định cho bạn rõ ràng tác dụng giảm cân từ chuối phải không nào. Vậy sử dụng chuối như thế nào để đạt hiệu quả giảm cân nhanh nhất, đặc biệt có thể tác động vào lớp mỡ bụng của chị em?

Thực đơn giảm cân từ chuối của người Nhật Bản như sau:

Từ nãy tới giờ chúng ta đã nói nhiều về việc làm sao chuối có thể giúp chúng ta giảm cân được, còn bây giờ tôi sẽ mách bạn cách ăn chuối làm sao để giam beo nhanh nhất nhé:

– Bữa sáng: bạn chỉ cần ăn 2 quả chuối và uống một cốc nước ấm, ngoài ra không cần ăn thêm gì khác.

– Bữa trưa: trước bữa trưa bạn hãy ăn một quả chuối, chú ý cần phải giảm khoảng 30% khẩu phần của bữa trưa thường lệ nhé chứ đã ăn một quả chuối rồi mà vẫn ăn khẩu phần ăn như bình thường thì không ổn chút nào!

– Buổi chiều: nếu thấy đói thì có thể ăn thêm một quả chuối, nếu không thì thôi nhưng chú ý tuyệt đối không ăn thêm bất cứ thứ gì khác.

– Bữa tối: trước bữa tối ăn một quả chuối, vẫn giảm 30% khẩu phần ăn giống như bữa trưa, tránh ăn các món tráng miệng, đồ ăn ngọt, nước uống có ga, bia rượu… để quá trình giảm cân được diễn ra nhanh hơn cũng như tập cho cơ thể bạn có một thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân bằng chuối thì bạn hãy cố gắng uống thật nhiều nước (2-3l) một ngày để làm tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài ra bạn cũng cần tạo cho cơ thể có sự vận động nhẹ như đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, làm việc nhà… để quá trình giảm cân được diễn ra nhanh hơn nữa.

Mặt khác khi đạt được một trọng lượng lý tưởng thì bạn vẫn cần phải duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh như luyện tập thể dục, một thực đơn ăn uống hợp lý kẻo nếu không bạn sẽ lại bị tăng cân đấy. Ngoại trừ những người có cơ địa đặc biệt thì hầu hết trong chúng ta nếu không chịu luyện tập thể dục và ăn uống vô độ thì việc tăng cân là điều không thể tránh khỏi. Các ngôi sao, người mẫu còn có chế độ ăn kiêng khắc nghiệt gấp nhiều lần bạn vì vậy bạn đừng cho rằng việc luyện tập thể dục và một chút ăn kiêng nhẹ là quá sức với bạn nhé.

Lưu ý khi giảm cân bằng chuối bạn nên biết

Chuối có tính hàn, người có cơ địa thiên về hư hàn như vị hàn, hư hàn, viên thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên chọn cách giảm cân bằng chuối.

Người có Acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy cũng nên hạn chế cach giam can này

Nên bảo quản chuối ở nhiệt độ 12~13 độ C, không nên để trong tủ lạnh

Cách ăn trưa giúp bạn giảm cân, giảm mở bụng cực hay

Uống một ít nước trước khi ăn để giảm cảm giác đói

Uống một chút nước trước bữa ăn Trước bữa ăn trưa của mình bạn hãy uống một ly nước nhỏ. Nó sẽ giúp làm dịu cảm giác đói và ham muốn việc ăn thật nhiều. Nước cũng làm cho dạ dày bớt trống, giúp bạn ăn ít hơn trong bữa trưa. Uống từng ngụm nhỏ nước hoặc trà không đường trong suốt bữa ăn cũng là biện pháp tốt cho bạn vì chúng không chứa calo.

Xem & điều chỉnh lượng calo trong bửa trưa cho phù hợp

Tùy thuộc vào lượng calo cần nạp hàng ngày của bạn, lượng cần thiết cho một bữa ăn trưa nên rơi vào tầm từ 300 đến 600 calo. Một gợi ý hoàn hảo cho bữa trưa của bạn bao gồm: thịt gà nạc, salad rau củ và sữa chua. Với những thức ăn có vị chua sẽ giúp tiêu hóa thức ăn được tốt nhất

Nên chọn bữa trưa giàu protein và chất xơ

Cơ thể của bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tiêu hóa hết các chất xơ. Khi đó bạn sẽ ít cảm thấy đói bụng và thèm ăn vặt vào buổi chiều. Protein giúp duy trì năng lượng và giữ cho đầu óc tỉnh táo để làm việc. Nhớ đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày, đơn giản chỉ bằng một bát salad với các loại hạt, sữa chua, phô mai hay quả việt quất.

Bữa trưa được chuẩn bị ở nhà mang theo là tốt nhất

Rất khó để bạn có thể kiếm soát lượng calo tiêu thụ trong bữa trưa nếu thường xuyên ăn hàng, cách tốt nhất bạn nên theo dõi chặt chẽ chế độ ăn uống của mình là chuẩn bị đồ ăn từ nhà đem đi. Thậm chí bạn có thể dán nhãn trên mỗi hộp đồ ăn và ghi rõ lượng calo bao gồm trong đó như một lời nhắc nhở trực quan cho số lượng mà cơ thể sẽ tiêu thụ bữa trưa đó.

Đừng cố ăn nhiều nếu bạn đã cảm thấy đủ

Hãy tập thói quen ăn chậm nhai kỹ, và tận hưởng hương vị tuyệt vời của từng món ăn. Khi bắt đầu cảm thấy no bụng, bạn có thể dừng bữa và chuyển sang ăn tráng miệng. Còn phần ăn thừa bạn hãy gói chúng lại gọn gàng và sạch sẽ, nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể có một bữa ăn nhẹ vào giữa hay cuối buổi chiều khi bạn cảm thấy đói.

Lời khuyên hữu ích để không ăn nhiều khi ăn trưa

-Đừng vừa ăn vừa nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, ngay cả khi bạn chỉ bật đọc báo hoặc lướt web, bởi khi đó bạn sẽ không ý thức được việc phải nhai kỹ thức ăn, cũng không cảm thấy no khi bụng đã đầy và sẽ ăn hết bất cứ thứ gì còn sót lại trong bát của mình

Hãy cố gắng dành ra ít nhất cũng là 15 phút chỉ tập trung vào việc nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn. Và hãy ngồi ăn cùng một vài đồng nghiệp, sẽ khiến bạn ăn chậm lại và để ý đến lượng thức ăn mình đã tiêu thụ.

Nên tham khảo thêm những thông tin giảm cân sau sinh , giảm cân bằng chuối và cách giảm cân trong 1 tuần để bổ sung những kiến thức cần thiết nhất trong cuộc sống.