Bí quyết giúp bạn thoát kiếp “nấm lùn”

Chiều cao của một người phụ thuộc vào các yếu tố: di truyền (23%), dinh dưỡng (32%), rèn luyện thân thể (20%), các yếu tố khác như môi trường xã hội, bệnh tật, giấc ngủ…  vì vậy chiều cao là phụ thuộc vào phấn đấu cua bản thân. Nay chúng tôi sẽ chia sẻ bí kiếp giúp bạn thoát kiếp “nấm lùn”

 

  1. Luyện tập thể thao đều đặn

hay-chon-giam-can-nhanh-bang-bai-tap-the-duc-giam can3jpg

Tập luyện thể thao là điều cần thiết để thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao trong suốt những năm ở tuổi dậy thì. Thể thao giúp bạn kéo dài cơ thể, đẩy mạnh sự phát triển của xương và cơ bắp.

Các bạn có thể tập những môn như bơi lội, chạy, đạp xe, nhảy dây, xà đơn, xà kép, bóng rổ, bóng truyền… đều tốt để cao và khỏe khoắn hơn. Luyện tập đều đặn, thường xuyên và say mê thì những giờ phút luyện tập ấy mới đạt hiệu quả.

 

  1. Ngủ đủ giấc mỗi tối

ngu-9097-1424790484

Quá trình sản sinh hormone tăng trưởng chủ yếu diễn ra vào ban đêm khi nghỉ ngơi và thư giãn. Thời gian ngủ là lúc cơ thể lớn lên. Do vậy, Teen nhớ ngủ đủ giấc mỗi tối, từ 8 đến 10 tiếng để khỏe mạnh và cao lớn.

 

  1. Ăn uống đầy đủ

azn-1436757300652

Không nên ăn kiêng, lượng đạm có trong thịt gia cầm, cá, trứng, thịt bò, đậu nành, sữa… giúp Teen phát triển cơ bắp. Chăm ăn nguồn đạm động vật nhiều sắt giúp phòng chống thiếu máu và hoàn thiện phát triển các nội tiết tố về giới tính. Đó là các món ăn giúp cho Teen cao lớn khỏe mạnh.

Ngoài tăng chiều cao thì tăng cân cũng hiện là một trong những nhu cầu của các bạn trẻ hiện nay. Và cách nhanh nhất là dùng những loại thuốc bổ giúp người gầy tăng cân nhanh.

Những loại thuốc bổ giúp người gầy tăng cân nhanh đang có rất nhiều trên thị trường nên trước khi dùng bạn nên lựa chọn thật kỹ để tìm ra loại thuốc phù hợp với nhu cầu cũng như cơ thể mình.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.